Wap.MCatbui.nEt java, android, wap vui, truyen tieu thuyet Tuyển Tập Game Hot 2016
 super vip SexLove-Kidz (Admin)
19.05.2013 / 13:57

Xem chi tiết Giáo viên Sử chạnh lòng vì bài kiểm tra ‘có một không hai’


Giáo viên Sử chạnh lòng vì bài kiểm tra ‘có một không hai’
Thứ ba, 07/05/, 12:14 (GMT+7)

“Với tư cách là một giáo viên Lịch sử, tôi cảm thấy rất chạnh lòng. Bởi điều đó thể hiện em học sinh này không tôn trọng giáo viên cũng như xem nhẹ môn học này”, một giáo viên dạy Sử chia sẻ khi được xem bài kiểm tra này.
>> Những bản kiểm điểm "gây bão" của học sinh
>> Bài kiểm tra Lịch sử ‘lạ đời’ của học sinh
>> Bài kiểm tra tiếng Anh 0 điểm và lời phê “lạ”

Sau khi bài kiểm tra Lịch sử của một học sinh lớp 11 được đăng tải lên mạng xã hội, một lần nữa bài toán khó về việc làm thế nào lôi cuốn học sinh đối với môn học này tiếp tục trở thành đề tài bình luận sôi nổi.

Về vấn đề này, chúng tôi đã có buổi trò chuyện cùng cô Lê Thị Vân Anh, giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định), đồng thời là lãnh đạo đội tuyển quốc gia môn Lịch sử của tỉnh giành được hai giải nhất và xếp vị trí thứ nhất toàn quốc, và cô giáo trẻ Trần Thị Thu Hường, giáo viên Lịch sử trường THPT Đại Mỗ (Hà Nội).


Bài kiểm tra Lịch sử độc nhất vô nhị của một học sinh lớp 11.
Giáo viên cần chịu trách nhiệm khi học sinh chán Sử

Là giáo viên đã có 22 năm gắn bó với nghề, sau khi nghe thông tin về bài kiểm tra này, cô Vân Anh chia sẻ: “Với tư cách là một giáo viên Lịch sử, tôi cảm thấy rất chạnh lòng. Bởi điều đó thể hiện em học sinh này không tôn trọng giáo viên cũng như xem nhẹ môn học này”.

Đồng quan điểm, cô Trần Thị Thu Hường cũng cho rằng: “Cách trả lời rất “ngắn gọn, súc tích” của em học sinh này khiến các giáo viên tâm huyết đều cảm thấy buồn, thậm chí là phát cáu khi chấm bài kiểm tra. Dù vậy các giáo viên cũng không nên bức xúc, thay vào đó chúng ta nên giúp học trò sửa sai”.

Đánh giá về đề kiểm tra này, cô Hường cho rằng đề bài không đánh đố, kiến thức hoàn toàn cơ bản, ngắn gọn.


Cô Lê Thị Vân Anh - giáo viên Lịch sử trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.
Cô Hường chia sẻ: “Các thầy cô giáo nên nghĩ đơn giản là do học sinh chưa học bài thì sẽ bình tĩnh để xử lý và dễ tha thứ hơn. Một cuộc trao đổi thẳng thắn với cả lớp và học trò làm bài này là cần thiết, để tìm hiểu xem tại sao em đó lại làm như vậy. Từ đó, giáo viên có thể đánh giá đúng động cơ của hành động này có phải là thiếu sự tôn trọng thầy cô giáo hay không. Nếu học trò biết lỗi, các giáo viên hoàn toàn có thể cho em cơ hội để sửa sai”.

Cô Vân Anh cũng cho biết bài kiểm tra chính là thông tin phản hồi từ phía học sinh đối với giáo viên. Đây cũng cơ sở để giáo viên điều chỉnh nội dung, phương pháp dạy học. Khi giáo viên của học sinh này nhận được phản hồi như vậy cũng cần xem lại nội dung, phương pháp dạy. Đây chính là nguyên nhân tác động đến cách học của các em.

Làm thế nào để học sinh yêu Sử ?

Khi được hỏi về bí quyết trong phương giảng dạy của mình, cô Vân Anh cho rằng trong điều kiện bùng nổ thông tin như hiện nay, học sinh có điều kiện để tiếp cận một khối lượng kiến thức khổng lồ. Vì vậy, giáo viên nên là người định hướng cho học sinh từ việc đọc tài liệu tham khảo, khơi gợi đam mêc, phát huy khả năng tự học của các em.

Trong mỗi giờ lên lớp, cô Vân Anh luôn định hướng cho học sinh đọc theo chủ đề cụ thể, tăng cường thảo luận và tạo điều kiện cho các em bày tỏ quan điểm, chủ động tiếp cận kiến thức.

Cô Vân Anh khẳng định với môn Lịch sử, việc sử dụng phương tiện dạy học hiện đại rất cần thiết. Đây chính là phương pháp giúp cho môn học này sinh động, hấp dẫn và không hề “buồn ngủ”. Nếu trong mỗi bài giảng, học sinh được tư duy bằng trực quan sinh động thông qua tranh ảnh, phim tư liệu, bản đồ, lược đồ chắc chắn sẽ khơi gợi sự đam mê.

Hai cô giáo đều cho rằng để học sinh yêu Sử trước hết bản thân cô phải yêu và nhiệt huyết với môn học. Nếu giáo viên tạo được thiện cảm với học sinh thì chắc chắn việc giảng dạy sẽ hiệu quả hơn, các em sẽ nghe lời hơn.


Cô Lê Thị Vân Anh, thầy Trần Huy Đoàn và các học sinh đạt giải trong kỳ thi HSG Quốc gia môn Lịch sử của tỉnh Nam Định.
Học trò sẽ chán nếu một giờ học khô cứng với hàng loạt hiệu lệnh từ phía giáo viên và kiến thức chỉ có trong sách giáo khoa. Vì vậy, trong mỗi giờ lên lớp, cô giáo trẻ Trần Thị Thu Hường luôn khai thác những câu chuyện ngoài lề phù hợp với nội dung bài giảng, khai thác tranh ảnh, lược đồ, khiến học trò hứng thú và thích “động não” hơn.

Chia sẻ về bí quyết đặc biệt để được học sinh yêu mình cũng như yêu Lịch sử, cô Vân Anh vui vẻ nói: “Đối với Lịch sử, không chỉ đòi hỏi kiến thức của riêng môn học này mà giáo viên cần phải am hiểu xã hội, triết học, văn học. Những kiến thức này luôn bổ trở cho nhau và giúp bài giảng trở nên thuyết phục”.

Đồng thời, hai cô giáo cũng cho biết, khi kiểm tra đánh giá học sinh phần kiến thức yêu cầu các em học thuộc và nhớ chiếm tỷ lệ nhất định, ngoài ra các mức độ khác như thông hiểu, vận dụng đều đã được đưa vào đề thi. Với cách làm này, các giáo viên sẽ đánh giá đúng và toàn diện về năng lực của học sinh.

Về phía học sinh, chúng tôi đã cùng trò chuyện với Vũ Lê Ngọc Anh, lớp 12 Chuyên Văn trường THPT Chuyên ĐH Sư
Kéo xuống phía dưới để sang trang. Nếu thích bài viết này hãy ấn các nút dưới để like đánh giá nhé!
Trang 1 2 »
Bài cùng chuyên mục
» nữ sinh lớp 12 [Đã xem: 575 lần]
» Ba chàng ngốc [Đã xem: 1324 lần]
» Nhan sắc hay trí tuệ? [Đã xem: 488 lần]
» yêu quý bản thân [Đã xem: 292 lần]
Xem bài khác
» Chùm ảnh đẹp vui [Lần xem: 298]
» Tình Hè Rực Nắng [Lần xem: 1220]
» Phim sex nokia 3gp [Lần xem: 469]
Tìm kiếm truy vấn: Bài kiểm tra - Bài kiểm tra, bài thi - bài thi, giao vien - giao vien , học sinh - học sinh, lịch sử - lịch sử, lịch sử Việt Nam - lịch sử Việt Nam,
Bài kiểm tra, Bài kiểm tra bài thi, bài thi giao vien , giao vien học sinh, học sinh lịch sử, lịch sử lịch sử Việt Nam, lịch sử Việt Nam

Xem Giáo viên Sử chạnh lòng vì bài kiểm tra ‘có một không hai’

tải xem Giáo viên Sử chạnh lòng vì bài kiểm tra ‘có một không hai’ full

Giáo viên Sử chạnh lòng vì bài kiểm tra ‘có một không hai’ vip tải Giáo viên Sử chạnh lòng vì bài kiểm tra ‘có một không hai’ donwload Giáo viên Sử chạnh lòng vì bài kiểm tra ‘có một không hai’ xem bài Giáo viên Sử chạnh lòng vì bài kiểm tra ‘có một không hai’ hay cập nhật mới nhất Giáo viên Sử chạnh lòng vì bài kiểm tra ‘có một không hai’

Giáo viên Sử chạnh lòng vì bài kiểm tra ‘có một không hai’ free

wap tải Giáo viên Sử chạnh lòng vì bài kiểm tra ‘có một không hai’ free

Lượt xem: 613
Giới thiệu | Liên hệ
Xin lỗi, Anh chỉ là một thằng không tên tuổi
+ Contact: Thanh Maj DJ
+ Page: Google Plus!
top.mcatbui.net ảnh sex ola dâm,truyện nứng về đêmPhiên bản test SEO
Vãi lồn bá đạo